[OS] #YOONMIN: HAPPY SUGA DAY 2016

OS: HAPPY SUGA DAY 2016
#วันเกิดคนแมนที่เป็นแฟนจีมิน
#YOONMIN (SUGA X JIMIN)
PG
M/M

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

BTS V APP FM 03.09 Mini Radio with SUGA

yoongi

อีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะถึงวันเกิดผมแล้วละครับทุกคน ตื่นเต้นกันมั้ยครับ ส่วนผมดีเจชู้บกำลังจัดรายการวิทยุผ่านวีแอพเพื่อเป็นของขวัญให้อาร์มี่ทุกคนอยู่ละครับ เนื่องจากวันเกิดคราวนี้ของผมไม่ได้ตรงกับโปรโมตผมเลยไม่เจอกับอาร์มี่เหมือนปีก่อนๆ ปีนี้ผมจึงจัดรายการพิเศษผ่านวีแอพขึ้นเพื่อให้เจอกับอาร์มี่ทุกคน

ผมก็ได้พูดคุยกับอาร์มี่ไปเรื่อยผ่านทางวีแอพ ซึ่งก็มีอาร์มี่เข้ามาถามมากมายว่าเมมเบอร์อยู่ไหน ทำไมผมถึงมาจัดรายการคนเดียว ก็มันวิถีคนคูลที่อยากคุยกับแฟนๆอะครับ เลยไม่อยากเอาเมมเบอร์มาป่วน จริงๆคือทุกคนมันหายหัวกันไปไหนกันหมดก็ไม่รู้ครับ ตื่นมาก็ไม่เจอใคร บางคนก็หนีกลับบ้านไม่ก็เที่ยวต่างจังหวัดกันตั้งแต่เมื่อวาน ผมเลยมาจัดรายการวิทยุคุยกับอาร์มี่แทนเมมเบอร์ไงครับ เพราะแต่ละคนไม่สนใจผม คนคูลอย่างผมก็น้อยใจเป็นนะครับ แต่น้อยใจมากไม่ได้ครับเสียภาพลักษณ์ยุนกิพ่อทุกสถาบันหมด

แต่ผมก็อยู่คนเดียวได้ไม่นานหรอกครับ พอผมนั่งอ่านและตอบคอมเม้นต์ของแฟนๆที่ถามเข้ามาในวีแอพก็มีบุรุษหน้าม้าจองโฮซอกถือวิสาสะเดินเข้ามาตอนผมกำลังถ่ายวีแอพอยู่ จุดจะมาก็มา แถมยังมาป่วนผมอีก น้องชายคนนี้นี่จริงๆเลย แต่ก็ดีเข้ามาช่วยผมพูดบ้าง ผมไม่รู้จะทำอะไรแล้ว แค่หมอนี่มาก็เรียกเสียงฮาได้เยอะแล้ว เพราะความล้นของโฮซอกมันล้นเกินไปนั่นแหละ

อีกไม่กี่นาทีก็จะเข้าสู่วันเกิดผม โฮซอกเลยชวนกันนับถอยหลังเหมือนตอนปีใหม่ แต่เปลี่ยนจากเค้าดาวน์ปีใหม่มาเป็นเคาดาวน์วันเกิดมินยุนกิคนนี้

10

9

8

7

6

5

4

3

2

1

“แซงอิลชุกคาฮัมนีดา แซงอิลชุกคาฮัมนีดาาาา” แล้วจองโฮซอกก็แหกปากร้องเพลงวันเกิดให้ผม จากตอนแรกคิดว่าคงได้แฮปปี้เบิร์ธเดย์ตัวเองผ่านรายการแน่ๆ แต่นี่ต้องขอบคุณโฮซอกที่เข้ามาป่วนผม และสร้าเสียงหัวเราะให้กับผมและทุกคน “ฮยองงง สุขสันต์วันเกิดดดด วู้วววววว” ยังไม่ทันได้ซึ้งอะไรมากไอ่บ้าหน้าม้าก็เข้ามาแหกปากร้องกรี๊ดใส่หูผม อะไรจะมีความสุขขนาดนั้นวะครับบ

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

“ฮยอง มาลองโทรหหาเมมเบอร์กันมั้ย” โฮซอกที่เรียกสติกลับเข้าร่างเสร็จแล้วก็หันมาถามผม
“ก็เอาสิ งั้นเริ่มจากมังเน่ก่อนเลยแล้วกัน” ว่าแล้วผมก็โทรหามังเน่ทองคำของเรา จอนจองกุก
//ตื๊ดดด//
“หมอนั่นติดเกมส์อยู่แน่ๆ เลยไม่ได้รับสายฮยอง ฮ่าๆ มังเน่ยังไม่สนใจฮยองเลยย ไม่ร้องนะะ ฮ่าๆ” แล้วมันก็ตบหลังผมแปะๆ เหมือนจะปลอบแต่ตัวกลับไหลไปกับโต๊ะและขำลั่น ผมควรจะรู้สึกยังไงดี ซึ้งในการปลอบใจของมันหรือจะเอาเท้ายันมันให้หยุดหัวเราะดี “ย่าาห์ จองโฮซอก นายหยุดหัวเราะได้แล้ว” แล้วผมก็ฟาดโฮซอกไปทีนึงเพื่อให้หยุดหัวเราะ ให้ตายเถอะแค่นี้ผมก็เซ็งจนไม่รู้จะเซ็งยังไงแล้ว ยังต้องเจอโฮซอกมากวนตีนอีก อารมณ์มันปรี๊ดนะครับ

“ฮยองลองโทรหาจีมินดิ จีมินน่าจะรับสายฮยองนะ รายนั้นไม่น่าจะพลาดจากสายของฮยอง” โฮซอกแนะนำขึ้นมาหลังจากหยุดหัวได้แล้ว

โทรหาจีมินงั้นหรอ?
ไอ่หมูน้อยจีมินหายไปตั้งแต่เมื่อวาน แถมยังไม่บอกด้วยว่าไปไหนและโทรไปก็ไม่รับสาย แล้วถ้ามินยุนกิคนนี้โทรไปตอนออกอากาศแล้วไอ่อ้วนมันไม่รับผมก็แป๊กนะครับ ผมไม่อยากแป๊กในรายการสด

“โทรๆไปเหอะฮยอง อย่าลีลา” โฮซอกที่นั่งอยู่ข้างเร่งให้ผมโทรหาไอ่หมูน้อยปาร์คจีมิน เอาวะะ แค่โทรหา ถ้าน้องไม่รับอย่างน้องโฮซอกนะจะเล่นมุกไม่ให้ผมแป๊กกลางรายการได้

//ตื๊ดดด//

“โอ๊ะะ จีมินอาา” เฮ้อออ ค่อยยังชั่วนะครับบ จีมินรับสายผมแล้ว ผมเกือบแป๊กออกอากาศต่อหน้าอาร์มี่แล้วครับ
“อะไรของฮยองเนี่ย” น้ำเสียงเซ็งของจีมินก็ดังออกโทรศัพท์ที่ผมเปิดลำโพงไว้
“นายอยู่ไหนจีมินอาา”
“อะไรของฮยองเนี่ย ทำตัวแปลกๆ มาพูดเพราะด้วย” จีมินบ่นมาตามสาย
“ช่างเถอะหน่า ตอนนี้นายอยู่ไหน” ผมแค่ตื่นเต้นที่ไอ่หมูของผมมันรับสายแล้วไม่ได้หรือไงละ โทรไปหาทั้งวันก็ไม่รับ
“อยู่ในใจพี่ไง” ฉึกกก โดนมุกจีมินที่หยอดมาหนึ่งดอก มาอ่อยรถอ้อยคว่ำอะไรแถวนี้
“อ่าาา” เขินครับ มินยุนกิคนนี้กำลังเขิน และเขินมาก
“ว่าแต่ฮยองโทรมาทำไม” จีมินที่อยู่ปลายสายถามมา
“จีมินอา ฮยองกำลังจัดรายการวิทยุอยู่”
“อ่ออ”
“ฮยองมีคำถาม ถามว่าทำไมถึงชอบมินชูก้า ขอเหตุผลมาสามข้อนะจีมินอาา”
“ตอนนี้ฮยองกำลังออนแอร์อยู่ใช่ป่ะะ” จีมินที่ไม่ตอบคำถามผมและถามคำถามกลับมา
“ใช่ ตอนนี้กำลังถ่ายทอดสดผ่านวีแอพอยู่”
“งั้นผมขอพูดอะไรถึงอาร์มี่นะฮยอง” จีมินขอ “อาร์มี่ฮะ ทุกคนรู้มั้ยฮะว่าวันนี้วันอะไร วันเกิดคุณมินชูก้าใช่มั้ยฮะ แต่มันก็ไม่ได้สำคัญเท่าเมื่อวานหรอกฮะ เพราะเมื่อวานเป็นวันครบรอบ 1000 วัน ที่พวกเรากับอาร์มี่อยู่ด้วยกัน ขอบคุณมากๆนะฮะ” อ่าา วันเกิดผมไม่สำคัญสินะปาร์คจีมิน เฮ้อ ได้ยินแบบนี้แล้วน่าน้อยใจชะมัด ทั้งๆที่วันเกิดคนอื่นๆในวง หมอนี้จะเป็นคนแรกที่อวยพรและซื้อของให้ด้วยซ้ำ แต่นี่ผมมินยุนกิเชียวนะ มินยุนกิที่เป็นแฟนปาร์คจีมิน และปาร์คจีมินบอกว่าไม่สำคัญมันน่าน้อยใจมั้ยละครับ
“ไม่สำคัญงั้นหรอ?? ย่าาห์ ไม่สำคัญงั้นหรอปาร์คจีมิน??” ผมก็ถามย้อนกลับไปเหมือนตอกย้ำตัวเองไม่ในตัวเลยแหะ วันเกิดปีนี้นอกจากเมมเบอร์เมินแล้ว แฟนยังบอกว่าไม่สำคัญอีก
“….”
“ย่าาห์ ปาร์คจีมิน นี่อัดรายการสดอยู่นะ”

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

jimin

“แซงอิลชุกคาฮัมนีดา แซงอิลชุกคาฮัมนีดาาาา” ปาร์คจีมินที่เดินถือเค้กเข้ามาคู่กับแทฮยอง และร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้กับผม
“ฮยองง อย่ามัวแต่อึ้งง เป่าเทียนเร็วเข้าดิ” แทฮยองที่ยืนอยู่ข้างจีมินพูดขึ้นมา
“ฟู่วว” แล้วผมก็เป่าเทียนเค้กวันเกิดในมือจีมิน
“สุขสันต์วันเกิดยุนกิฮยองงงง” แทฮยองพูดพร้อมวิ่งเข้ามากอดผม และนั่งลงบนเก้าอี้ข้างๆผม
“ยุนกิฮยองง สุขสันต์วันเกิดฮะ มีความสุขมากๆนะฮะ” จีมินบอกด้วยรอยยิ้มกว้างๆที่สดใสและเป็นเอกลักษณ์ของเขา “เค้กนี่ผมไปหาซื้อให้ฮยองเองกับมือเลยนะะ แถมยังอร่อยมากๆเลยด้วย เพราะไปลองชิมมาแล้ว ฮยองต้องชอบมากแน่ๆ” แล้วจีมินก็ยื่นเค้กให้กับผม

“ฮยอง ฮยองเคยได้ของขวัญจากเมมเบอร์มั้ย?” จีมินที่หลังจากวางเค้กลงและถามผมขึ้นมา
“ของขวัญวันเกิดจากเมมเบอร์หรอ? การที่นายอยู่ตรงนี้ก็คือของขวัญไม่ใช่หรอ” จีมินที่นั่งอยู่ข้างๆผมถึงกับนิ่ง ติดสตั๊น และหน้าแดงพูดไม่ออกกันเลยทีเดียว คงไม่คิดว่าคนแมนอย่างมินยุนจะพูดออกอากาศอย่างนี้ละสิ
“แหวะะะ” สองลูกที่เหลืออยู่ถึงกับรับไม่ได้ต้องสำลักน้ำลายตัวเอง
“เอ่ออ คือผมมีของขวัญจะให้ฮยองนะฮะ ใครจะไปคิดว่าฮยองจะเล่นมุกนี้กลับมา…” จีมินตอบพร้อมกับก้มหน้าหงุดๆ
“จริงหรออ ไหนละของขวัญ” ผมพูดพร้อมกับแบมือขอของขวัญจากปาร์คจีมิน
“นายไปเอามาดิจีมิน” แทฮยองที่อยู่ข้างจีมินผลักจีมินออกไปหยิบของขวัญ

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

“โอ๊ะะะ มาแล้วว” เสียงโฮซอกโวยวายขึ้นมาโดยมีลูกคู่เป็นแทฮยองที่แหกปากส่งเสียงเป็นเพื่อน
“โอ้วววว” “นี่มันยี่ห้อนั้นหนิ” “หายากมากเลย” “ว๊าววววว” แล้วสองคู่บ้านั้นก็แหกปากไม่หยุดตั้งแต่เห็นจีมินถือถุงเข้ามา ผมเองก็อยากรู้เหมือนกันว่าอะไร
“อ่ะะ เอาไปเลยฮยอง” แล้วจีมินก็ยัดใส่มือผมด้วยท่าทีเขินๆ พร้อมหูแดงก่ำ
“วิ๊ดวิ๊ววววว” “วู้วววว” เสียงลูกคู่โฮซอกและแทฮยองก็ยังคงส่งเสียงโวยวายต่อไป
“ย่าาาห์ พวกนายออกไปเอาของขวัญมาให้ยุนกิฮยองสิ” จีมินที่เขินจนหูแดงก็ผลักสองลูกคู่ออกให้ออกไปเอาของขวัญ และมานั่งลงข้างๆผม “ผมนะคิดหนักเรื่องของขวัญของฮยองมาตลอดเลยนะ ผมคิดว่าฮยองน่าจะชอบของที่ใช่งานได้ช่ะ คิดไปคิดมาผมก็เลยซื้อเสื้อตัวนี้ให้ฮยองนี้แหละเหมาะสุด เพราะฮยองจะได้เอาไว้ใส่ตอนทำงานในสตูจะได้อุ่นๆ ลองเปิดดูสิฮะ”

ผมก็แกะถุงพลาสติกออกก็ได้เห็นกับเสื้อไหมพรมถักสีดำแบรนด์ดังที่ผมบ่นว่าอยากได้เมื่อเดือนที่แล้ว แต่ผมก็หาซื้อไม่ได้เพราะของหมด ผมก็เลยถอดใจไปแล้วว่าไม่เอาก็ได้ แต่จีมินก็ซื้อมาให้ผม ผมไม่คิดเลยว่าไอ่หมูจะซื้อให้ผม

“ขอบคุณนะจีมินอาา ฮยองชอบมากๆเลย” ผมบอกจีมิน
“ฮยองชอบมากก็อย่าลืมใส่บ่อยๆนะฮะ”

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

อ่าา วันเกิดปีนี้ของผมก็ไม่ได้แย่เหมือนที่ผมนอยไว้ในตอนแรก เพราะมีเมมเบอร์เข้ามาทำเซอร์ไพร์ส และอวยพรวันเกิดให้ผม นอกจากนี้ก็ยังมีอาร์มี่ที่มาอวยพรวันเกิดให้ผมผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆ ขอบคุณทุกคนมากนะครับ

และที่สำคัญเลยคือไอ่หมูน้อยจีมินของผมที่ซื้อเค้ก และของขวัญวันเกิดมาให้ผม ซึ่งผมมารู้ที่หลังว่าที่หายไปวันสองวันนั้นคือไปหาซื้อเสื้อตัวที่ผมอยากได้มาให้ผม ผมดีใจมาก แต่ก็อย่างที่บอกว่าแค่มีเขาอยู่ข้างๆก็นับเป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับผมแล้ว

– จบ –

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – –
TALKATIVE with ME:
อ่าาา สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังนะคุณมินยุนกิ
ฟิคอาจมาช้ามากก เพราะเราเพิ่งได้ดูวีแอพ FM 03.09 Radio
อีกทั้งเพิ่งว่างที่จะได้เขียนน บวกกับหาอ่านไม่ได้ มันก็เลยลั่นออกมาตอนสี่ทุ่มม
โดยที่โดดมาเขียนฟิคแทนที่จะทำงาน หรืออ่านหนังสือสอบ…

แรกๆอาจจะดูดีลื่นไหล หลังๆดูโดดๆข้ามๆ เพราะเริ่มง่วงมากก เบลอมากกก ตาลายมากก
//ขอโทษทุกคนไว้นะที่นี้
ถามว่าทำไมไม่ดองง ถ้าดองแล้วจะดองเลยค่ะะ
แล้วมันก็จะไม่กลับมาเขียนอีกก เลยต้องกัดฟันเขียนให้จบบ
มันถึงไมมีเรื่องยาวว มีแต่ชอตฟิคมาทีละกระปิดด

หลังจากนี้เราคงไม่ได้อัพอะไรอีกนาน
เพราะฤดูกาลสอบมาแล้วว แถมงานก็จี้ตูดเยอะมากเลยค่าาา
ถึงจะอัพเลทไปนิดด แต่ขอให้เอ็นจอยรีดดิ้งนะคะทุกคนน
ฝันดี/อรุณสวัสดิ์ค่ะ

– เ พี้ ย น –

ปล. สัมผัสได้ว่าช่วงทอล์คก็พิมพ์ไม่รู้เรื่องง มึนมาก ง่วงมากก
ปลล. รูปไม่ชัดเพราะแคปจากวีแอพมาา
ปลลล. หากไม่สะดวกที่จะเม้นในนี้สามารถติชม คอมเม้น หรือกรีดร้องได้ที่ #ฟิคเพี้ยนๆ ในทวิตเตอร์นะคะะ
ปลลลล. อ่านจบแล้วก็มาดูวีแอพจริงๆดีกว่าว่าฟินมาขนาดไหนนน บอกเลยว่ายุนมินแรงเฟ่ออ

Leave a Reply

