[OS] #LOUP: ปิดแยกแจกกุหลาบ

[OS] ปิดแยกแจกกุหลาบ
#LOUP (Zelo x Jongup)
PG
AU
M/M
หมายเห็ด1: จริงๆแล้วว่าจะแต่งให้ในวันวาเลนไทน์ สรุปว่าปั่นไม่ทัน เพราะติดปั่นงาน และติดทำงาน เลยมาปั่นให้เสร็จวันนี้
หมายเห็ด2: ปิดแยกแจกกุหลาบเป็นเพียงการเอากิจกรรม/เหตุการณ์มาเฉยๆ จริงๆไม่ได้เป็นแบบนี้ทั้งหรอกก อาจมีคล้ายๆบ้าง เราเลยได้ไอเดียจากกิจกรรมนี้มาเขียนฟิคขึ้นมาา
หมายเห็ด3: ตัวประกอบรับเชิญเป็นคุณเจโฮป หรือจองโฮซอกหน้าม้าจากวงบีทีเอส เห็นว่าสนิทกับน้องโล่เลยเอามาเป็นตัวประกอบ
หมายเห็ด4: ตัวละครนี้ไม่มีการเกี่ยวข้องกับชีวิตจริง และคาเรคเตอร์ก็อาจผิดเพี้ยนกันไปบ้าง โปรดให้อภัย…

//ฟิคที่ฉลองวาเลนไทน์ที่เลทมากก ซอรี่…

– – – – – – – – – – – – – – – – – – –

Vidva-give-ROSE

14 กุมภา วันวาเลนไทน์ แต่วาเลนไทน์ปีนี้ตรงกับวันอาทิตย์ ถือเป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะจะไม่ต้องเจอใครที่มาเดินควงกันเป็นคู่ให้เห็นให้คนโสดอย่างผมเจ็บปวดใจ แต่ว่ามันก็ยังมีเรื่องที่สร้างความปวดใจให้กับผม ซึ่งก็คือ “กิจกรรมปิดแยกแจกกุหลาบ” ที่เป็นประเพณีของเด็กคณะวิศวะอย่างพวกผม ไอ่ผมนั้นมันก็คนไร้คู่ โสดสนิทขนาดนี้จะเอาดอกไม้ไปให้ใครเขาาา ขนาดว่าวันวาเลนไทน์ปีนี้ตรงกับวันอาทิตย์ สโมยังเลื่อนมาจัดวันศุกร์เลย จริงๆแล้วดอกไม้มันจะให้ใครก็ได้แหละ ถูกใจใคร โดนใจคนไหนก็เอาไปให้คนนั้น แต่เผอิญว่าเพื่อนๆในกลุ่มที่น่ารักของผมนั้นก็มีเป้าหมายที่เล็งไว้อยู่แล้ว ไม่ก็มีเจ้าของเป็นตัวเป็นตนแล้วก็เลยมีเจ้าของดอกไม้กันแล้วทั้งนั้น ส่วนผมนั้นก็นั่งถือดอกไม่เหี่ยวๆ โดยไม่รู้จะเอาไปให้ใคร…

“ไอ่จูโว้ยยย นั่งเหม่อมองดอกไม้เป็นพระเอกเอ็มวีอยู่ได้ โดนเขาปฏิเสธหรอวะถึงเป็นแบบนี้” บุคคลหน้าคล้ายม้า ที่เป็นรุ่นที่ผมรู้จักเดินเข้ามาทัก

“ไม่ได้โดนปฏิเสธ แต่ไม่รู้จะเอาไปให้ใครอ่ะ ให้เฮียได้ม่ะะ” ผมบอกเฮียโฮป หรือจองโฮซอก บุคคลหน้าม้าที่เดินเข้ามาทักผม
“ไอ่บ้า ใครเข้าให้คณะเดียวกันน หาเอานอกคณะสิวะ สาวเดินผ่านแยกเยอะแยะ แกก็เดินเอาไปให้สักคนสิวะะ” เฮียโฮปบอก แถมตบหัวให้เป็นของแถม

“โหยยย เฮียยย ผมจะไปให้ใคร มีแต่คนไม่รู้จัก เกิดโดยปฎิเสธมาก็ก็หน้าแตกกระจาย พร้อมแห้วแดกอีก” ผมบอกเฮียไปอย่างนั้น เพราะผมมันป๊อดจริงๆ นี่หว่า

“ไอ่นี้ เดี๋ยวก็จับเบิ้ดกะโหลกอีกสักทีเลยเองนี่ ปอดจังเลยเว้ยเห้ยย”

“ก็ผมไม่หน้าด้านเหมือนเฮียนี่หน่าา โว๊ะะะ” ใครจะไปใจกล้าหน้าด้านเหมือนเฮียกัน สามารถคว้ากุหลาบไปหลายๆ ดอกเพื่อนเต๊าะสาวๆ ทุกคณะที่เฮียแกโดนใจ แถมยังชอบทำท่าประหลาดๆ อีก ดีแค่ไหนแล้วที่เขาไม่ตบเฮียเขาเอา

“นั่นน ว่ากูอีก อย่างกูเรียกมีความมั่นใจในตัวเองโว้ยยยย” เฮียโฮปตอบมาอย่างภูมิใจ

“เฮียจะไปเอาดอกกุหลาบให้สาวอีกกี่สิบดอก กี่สิบคนก็เชิญเลยเฮีย ไม่ต้องเฝ้าผม ผมว่าผมคงไม่ได้ให้ดอกกุหลาบใครแล้ว อะเฮียเอาไปผมให้เฮีย เฮียจะได้ไม่ต้องเดินไปเอา” แล้วผมก็ยัดดอกไม้ใส่มือเฮียโฮป

“เห้ยย ไม่เอาโว้ยย เดี๋ยวไปหยิบเอง ไม่รับต่อจากใครโว้ยย แกหยิบมาแล้วแกก็เอาไปใครใครสักคนดิ มีแต่คนอยากได้ ไม่มีใครเขาปฎิเสธหรอก ไม่ต้องป๊อด” เฮียโฮปก็จับดอกกุหลาบยัดกลับมาใส่มือผมเหมือนเดิมแล้วเดินเข้าไปเอากุหลาบที่หน้าสโม

– – – – – – – – – – – – – – – – – – –

เอาไงดีว่ะไอ่จู ดอกกุหลาบก็หยิบมาแล้ว ไม่น่าไปหยิบตามเพื่อนมาเลย แล้วผมจะเอาไปให้ใครดีะเนี่ย โอ๊ยย จูเครียดด

โอ๊ะะ น้องหมวยที่กำลังใส่หูฟังคนนั้นก็ได้ เอาไงเอากันวะ
ให้ๆ ไปเถอะ ยังไงเขาก็ไม่รู้จักเรา และคิดว่าคงไม่ปฏิเสธเราด้วย
ว่าแล้วผมก็เดินไปหาน้องหมวย และสะกิดน้องหมวยให้หันมาสนใจผม

“น้องหมวย อะดอกกุหลาบ เราให้” แล้วผมก็ยื่นดอกกุหลาบให้น้องหมวย อ่าา มองใกล้แล้วน่ารักชะมัดด ตามเป็นขีด หน้าดูใสซื่อ น่าจับฟัดมากเลยยย

“ให้เรา??” น้องหมวยถอดหูฟังออกแล้วถามผมอย่างงงๆ พร้อมเอียงคอถามอย่างงงๆ โอ๊ยย โดนแอทแทคอีกหนึ่งดอกจากน้องหมวย

“อื้อออ เราให้น้องหมวย” แล้วก็คว้ามือน้องหมวยมาจับดอกกุหลาบที่ผมให้ โอ๊ยย มือนิ่มจังเลย ไอ่จูคนนี้อยากจับตลอดไปเลยได้หรือป่าวว

“แต่ว่า…” น้องหมวยอย่าปฎิเสธเราสิ เราถูกใจน้องหมวยจริงๆนะ ว่าให้ดอกกุหลาบเสร็จแล้วจะเดินหน้าจีบอย่างจริงจัง น่ารักอย่างนี้สเป็คจูชัดๆ

“อย่าปฏิเสธเรานะน้องหมวย รับดอกกุหลาบจากเราเถอะ”

“แต่…”

“นะะ ถือว่าเราขอร้อง” ผมส่งลูกอ้อนและทำตาปริบๆไป

“เห้ย ฟังเราก็ดิ เราจะบอกว่าเราเป็นผู้ชาย เรียกน้องหมวยอยู่ได้ โว๊ะะะ” น้องหมวยเป็นผู้ชาย…

“…” ตอนนี้สติผมก็หลุดลอยไปแล้วเรียบร้อย ช็อคมากก

“แล้วดอกไม้เขาไม่ได้ให้ผู้หญิงหรือไงกัน ห่ะะ”

“…” ใช่ดอกไม้ไว้ให้ผู้หญิง แต่ผมดันเข้าใจผิดว่าน้องหมวยเป็นผู้หญิงไง…

“อ้าวว เงียบไปเลย”

“…” ขอเรียบเรียงสติแปปนึงสิน้องหมวย

“นายยย นี่นายย ไอ่โย่งงง” น้องหมวยเอามือมาโบกๆที่ข้างหน้าผม เพื่อเรียกสติผมกลับไป

“เราขอโทษนะน้องหมวย” ผมขอโทษกับน้องหมวยไปตรงๆ

“ก็บอกว่าเป็นผู้ชาย” ก็รู้แล้วว่าเป็นผู้ชาย เลิกตอกย้ำจูได้แล้ว แต่ว่าถึงเป็นผู้ชายจูก็โอเคนะ

“ก็รู้แล้ว แต่ไม่รู้จะเรียกอะไรนี่หน่าา”

“ชื่อจงออบ มุน จง ออบ” น้องหมวยจงออบตอบชื่อมาพร้อมกับยื่นดอกไม้คืนมาให้ “อ่ะ ดอกไม้ของนาย เอาไปให้ผู้หญิงซะนะ อย่ามองผิดแล้วให้ผู้ชายอีกละ”

“ส่วนเราชื่อ จุนฮง ชเว จุนฮง เราไม่รับคืนหรอก เราให้นาย” ผมดันมือน้องหมวยกลับไป

“เห้ยย ก็บอกอยู่ว่าเป็นผู้ชาย” น้องหมวยเถียงพร้อมยื่นดอกไม้คืนมา

“แต่เราอยากให้น้องหมวยรับไปเถอะ” แล้วผมก็ดันดอกไม้กลับไปให้น้องหมวยเหมือนเดิม

“แต่ว่าา…” น้องหมวยเริ่มเถียงอีกแล้วว

“นะะ เราขอร้องง เราชอบน้องหมวย เอ๊ยย จงออบ” ว่าแล้วผมก็เนียนกุมมือน้องหมวย “เราชอบจงออบจริงๆ เราเลยให้ดอกไม้กับจงออบฉะนั้น จงออบรับดอกไม้เราไปเถอะนะะ” แล้วผมก็ทำตาปริบๆเหมือนลูกหมาใส่เผื่อน้องหมวยจะใจอ่อน

“เออๆ รับก็ได้” แล้วน้องหมวยก็สะบัดมือออกพร้อมกับแก้มขึ้นสีแดงจางๆ น่ารักที่สุดด “แล้วช่วยเลิกทำหน้าตาอย่างนั้นด้วย น่าขนลุกเป็นบ้า” แล้วน้องหมวยก็ยัดดอกกุหลาบลงกระเป๋า

“ขอบคุณนะจงออบอาาา” แล้วผมก็คว้ามือจงออบมากุม “ป่ะ เรียนตึกไหน เดี๋ยวเราเดินไปส่ง” ไหนๆก็ไหนแล้ว ไอ่จูถือโอกาสเนียนเลยแล้วกันนะครับ

– – – – – – – – – – – – – – – – – – –

เอาเป็นว่าปิดแยกแจกกุหลาบครั้งนี้ถือเป็นเรื่องราวที่ดีมากสำหรับผม เพราะผมเจอสเป็คผมพอดีเลย จากที่ผมว่าผมป๊อดที่จะให้ดอกกุหลาบคนอื่น แต่พอผมเจอน้องหมวยผมก็รู้สึกว่าน้องหมวยเขาใช่สำหรับผม น่ารักโดนใจไอ่จูอย่างแรง ผมเลยคว้าเอาสกิลความด้านมาจากเฮียโฮปมาใช้กับน้องหมวยซะเลยย ก็ถูกใจน้องหมวยตั้งแต่แรกพบไปแล้ว ถอนตัวไม่ขึ้นนน

แต่ถามว่าหลังจากเหตุการณ์นั้นเป็นอย่างไรต่อ…
พอคว้าข้อมือของน้องหมวยและจะพาไปส่งที่ตึก น้องหมวยก็กระชากผมกลับมาและชกผมเข้าเต็มๆและเดินจากไป ปัจจุบันนี้ผมก็ยังไม่เจอน้องหมวยอีก แถมยังไม่รู้ว่าเรียนคณะอะไรด้วยย ชีวิตช่างน่าเศร้าจริงๆ แต่ก็ยังดีที่รู้ชื่อแล้วน่าจะยังพอถามๆ พี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ได้ เผื่อมีใครรู้จักน้องหมวยย

ทุกคนโปรดส่งกำลังใจให้จูเจอกับน้องหมวยเร็วๆ นะครับบ

– จ บ –

– – – – – – – – – – – – – – – – – – –

TALKATIVE with ME:
จบแล้ว อิสอิสสสส
โดดงานมาปั่นให้มันจบแท้ๆ เพราะสัญญากับตัวเองไว้แล้ว ว่าจะปั่นให้จบภายในอาทิตย์นี้
ซึ่งพรุ่งนี้เรียนบ่าย คืนนี้เลยโต้รุ่งปั่นให้มันจบได้ เย้ๆ

เพราะรีบมาปั่นให้มันจบภาษามันเลยไม่ค่อยสวย/ไม่ค่อยดี
(ก็เห็นบ่นอย่างนี้มาทุกตอน แต่ก็ยังปรับปรุงไม่ได้สักที)
อีกทั้งตอนนี้อาจอ่านแล้วงงๆ ไม่สมูท เพราะว่าเราทิ้งพลอตมาเกือบครบอาทิตย์แล้วค่อยมาแต่งต่อ
ตอนต่อพลอต หรือเขียนต่อมันคนละฟีลกับตอนแรก มันเลยแปลกๆไปบ้าง โซซอรี่

ที่รีบปั่นไม่ใช่อะไรนะะ
มันเริ่มไม่ว่างแล้วว งานเริ่มถาโถมกันมาทุกวิชาแล้ววว
แต่ละวิชาก็หินๆทั้งนั้น แถมยังพากันเครียดถึงเครียดมากอีกกก
รายงาน พรีเซ็นต์ สอบย่อยมากันให้พรึ่บบบบ

คัมแบครอบนี้ขอให้โมเม้นไหลมาเท
เป็นขวัญกำลังใจให้น้องกระชุ่มกระชวยในการทำงานจะดีมากก
เพี้ยงงง

คืนนี้ก็ลากันเท่านี้แหละะ
เจอกันใหม่ใน OS ครั้งหน้าา
ฝันดีค่ะทุกคนน

– เ พี้ ย น –

ปล. หากไม่สะดวกที่จะเม้นในนี้สามารถติชม คอมเม้น หรือกรีดร้องได้ที่ #ฟิคเพี้ยนๆ ในทวิตเตอร์นะคะะ
ปลล. นี่คือรูปเจโฮป หรือ จองโฮซอกCIHDhViUEAA80Gd

One thought on “[OS] #LOUP: ปิดแยกแจกกุหลาบ

  1. ฮือ ทำไมขำ 555555555555555 น้องหมวยแมนจังเลยค่ะ สงสารจูแรง นกแบบไม่รู้จะนกยังไง นกตั้งแต่ต้นยันจบ น้องหมวยก็โหดเกิ๊นนนน เขาจะพาไปส่งดันไปต่อยเขาซะนี่ สวยดุนะหนู ยังไงเราเอาใจช่วยพ่อวิศวะจูนะ ตามหาน้องหมวยให้เจอนะ!

    ปล.ทำไมฉันไปเดินแล้วไม่ได้กุหลาบแบบน้องหมวยบ้าง …

Leave a Reply

