[OS] #YOONMIN: Cheer For Me

[OS] Cheer For Me
Yoonmin (Min Yoongi x Park Jimin)
PG
M/M
หมายเห็ด: เกิดจากแรงมโนจากแฟนแอคช่วง ISAC2015 อาจจะไม่ตรงตามแฟนแอคทั้งหมดนะคะ เอามาคร่าวๆ

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

https://vine.co/v/edu9LjmAz39/embed/postcard

เหนื่อยยย
ง่วง
และง่วงมากกก
ทั้งหมดนี้เป็นความรู้สึกของมินยุนกิในตอนนี้
หลังจากการแข่งขันบาสจบลง ผมก็รู้สึกหมดแรงมากก เหมือนถูกสูบพลังไปหมดด ตอนนี้คิดถึงเตียงนอนที่หอจะแย่อยู่แล้ว

ฮ้าว ~
อีกนานมั้ยกว่าการแข่งขันกีฬาบ้าๆนี้จะจบลงง
ตาผมเริ่มลืมไม่ไหวแล้วให้ตายเถอะ…

– / – / – / – / – / – Cheer For Me – / – / – / – / – / – / –

‘ฮ่าๆ’
‘จะดีหรออ’
‘ไม่ดีหรอกหน่าา’
‘คิคิ ~’

ผมได้ยินเสียงคนพูดอยู่เหนือหัวผม
ใครกล้ามากวนการนอนของผมกัน
รู้มั้ยว่าง่วงมากนะห่ะะะ
หึ่ยยย
เดี๋ยวพ่อจะด่าให้
ชิ ~

พอผมเงยหน้าไปก็เจอกับปาร์คจีมิน เด็กตาหยีพลังเหลือล้นกำลังพยายามจะทำอะไรบางอย่างกับผม
“ทำอะไรของนายปาร์คจีมิน”
“เอ่อ…. อาร์มี่บอกให้ผมจับให้ฮยองนอนลงมาดีๆนะฮะ… ”
“…” หมอนั่นตอบมาอย่างตื่นๆตอนที่ผมถามไป
“ฮยองอย่าเพิ่งทำหน้าหงุดหงิดใส่ผมสิฮะะ ผมไม่ได้ตั้งใจจะกวนเวลานอนฮยองจริงๆนะะะ”
“…” เอาเถอะ ผมขี้เกียจต่อล้อต่อเถียงละะ ผมอยากจะนอนต่อจริงๆ
“ฮยองง ยุนกิฮยองง ~” ยัง ยังไม่หยุดอีกกก ยังมากวนอยู่ได้คนจะนอนน
“มีอะไรปาร์คจีมิน”
“ฮยองอย่าลืมไปเชียร์ผมแข่งวิ่งด้วยนะะะ อย่าลืมนะฮยองงง” นี่ยังแข่งกันไม่เสร็จอีกหรือไง เมื่อไหร่จะเสร็จสักที
“อืออ”
“จริงๆนะฮยองงง” เด็กอ้วนนี่ไม่พูดเปล่า มีการมาเขย่าแขนเรียกร้องความสนใจอีกก
“จริง”
“โอเค งั้นผมไม่กวนฮยองละะ ฮยองนอนดีๆก็ได้ จะนอนตักผมมั้ย นอนอย่างนี้มันเมื่อย หรือฮยองจะนอนพิงผม…”
“คร่อก…”
ปาร์คจีมินผู้ที่ยังพูดไม่ทันจบก็หันไปเจอกับมินยุนกิที่หลับคอหักเข้าเฝ้าพระอินทร์ไปอีกรอบ

– / – / – / – / – / – Cheer For Me – / – / – / – / – / – / –

‘ปัง ~’
เฮือกก
เสียงอะไร? ถึงรายการแข่งวิ่งแล้วหรอ?
ผมหลับไปนานแค่ไหนกันเนี่ย?
เด็กอ้วนนั่นแข่งไปยังนะ?
ว่าแต่จินฮยองนอนทำอะไรละนั้น?
“จินฮยอง นอนทำอะไร?”
“เอ่อ.. ป่าวว ไม่ได้ทำอะไร นอนเล่นเฉยๆ” จินฮยองตอบมาอย่างลุกลี้ลุกลนอย่างนั้นมันเชื่อได้มั้ยละนั่น – -”
“ฮยอง ตอนนี้แข่งอะไรอยู่?
“ตอนนี่นะหรออ ตอนนี้กำลังแข่งวิ่งของผู้หญิงอยู่นะะ ทำไมหรอ นายจะไปเชียร์ใครแข่ง?”
“ป่าว ไม่ได้จะไปเชียร์ใครแข่ง แค่อยากรู้ว่าอีกนานมั้ยกว่าจะจบ”
“อ่าาา เหลือ4×100ชายหน่ะะ น้องๆก็ลงแข่งด้วยนายก็อย่าลืมไปเชียร์น้องมันด้วยละะ”
“อ่าา” ยังไงก็จะไปดูอยู่แล้ว เพราะสัญญากับหมูจีมินไว้แล้วนี่นาา

– / – / – / – / – / – Cheer For Me – / – / – / – / – / – / –

“ฮยองงงง ~ ผมกำลังจะลงแข่งแล้วนะะ ตื่นเต้นชะมัดด ทำไงดี อ๊ากกก” ปาร์คจีมินที่กำลังเตรียมตัวอยู่กับเด็กดำแทฮยองหันมาเห็นผมที่กำลังเดินเข้าไปหาก็วิ่งเข้าโวกแวกโวยวายใส่ผม
“ใจเย็นๆหน่า นายควรสงบสตินะปาร์คจีมิน”
“ฮยองงง กลัวทำไม่ได้อ่ะะ ตื่นเต้นกลัวล้ม กลัวส่งไม้พลาด กลัว…” ยังง ยังโวยวายใส่ผมไม่หยุด ไอ่เด็กนี่บอกว่าให้ตั้งสติไง่ฟร่ะะ
“หยุดพูด แล้วตั้งสติดีๆ หายใจเข้าลึกๆนะจีมิน โอเค๊?”
“ฟืดดด ~ฟืดดดด ~”
“นายไม่ต้องตื่นเต้นมากหรอกก วิ่งเหมือนที่เคยวิ่งนั่นแหละะ อย่าไปคิดอะไรมาก”
“แต่ว่ามันตื่นเต้นนี่นาา ผมอยากได้เหรียญทองเหมือนฮยองมั้งนิ” จีมินที่ก้มหน้าอยู่พูดเสียงอ่อยๆขึ้นมา
“ถ้าได้เหรียญทองฉันจะพาไปเลี้ยงไอติม” เห็นแก่หน้าลูกหมางอยอย่างนัันป๋ามินยุนกิคนนี้จะพาเด็กอ้วนนี่ไปเลี้ยงเอง
“ฮยองสัญญานะะ” เจ้าเด็กจีมินที่ก้มหน้าอยู่เงยหน้าขึ้นมาตาส่องประกายวิ๊งๆเชียวว ทีเรื่องของกินนี่ไม่เคยจะพลาดเลยนะไอ่หมูจีมินเอ้ยย
“เออ ทำให้ได้ละะ”
“จะไม่พลาดเลยละฮยองง” ว่าแล้วมันก็วิ่งดุ๊กๆไปหาแทฮยองเพื่อซ้อมส่งไม้ต่อ ไอ่เด็กแทฮยองนั้นก็เอ๋อๆ จะไปกันรอดมั้ยวะนักวิ่งทีมนี้…

– / – / – / – / – / – Cheer For Me – / – / – / – / – / – / –

 https://vine.co/v/edzHXLgl7au/embed/postcard

พอสิ้นเสียงประกาศรายการแข่งขันอันดับต่อไปคือวิ่ง 4×100ชาย เหล่าไอดอลที่ลงแข่งก็มารวมตัวกันที่ลู่วิ่ง ต่างคนต่างพูดคุยและซักซ้อมกันก่อนแข่ง ลำดับการวิ่งของทีมเป็นจีมิน วี เจโฮป และจองกุก กรรมการก็ประกาศให้คนที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องออก และให้นักกีฬาประจำที่เพื่อเริ่มการแข่งขัน เด็กน้อยจีมินที่ยืนอยู่บนลู่วิ่งนั้นก็โบกไม้โบกมือไปรอบๆให้กับอาร์มี่ที่มาเชียร์

‘ปัง’
เสียงสัญญาณเริ่มต้นของการแข่งขันดังขึ้นเหล่าไอดอลที่เป็นไม้แรกแรกในลู่วิ่งก็ได้ออกตัววิ่งด้วยความรวดเร็ว

“ปาร์คจีมิน วิ่งเร็วเข้าสิ”
“จีมิน เร็วหน่อย อีกนิดเดียว”
“นายต้องทำได้จีมิน ไฟต์ติ้ง”
“ส่งไม้ให้แทฮยองเลย ระวังอย่าให้ไม้ตกนะ”

ผมเองก็วิ่งตะโกนเชียร์ตามเด็กนั่นไปรอบสนามเหมือนกัน
แทนที่ผมจะเหนื่อยกลับมีความสุขที่ได้ตามเชียร์เด็กจีมินนะ
มีความสุขที่เห็นรอยยิ้มของจีมินตอนที่ชนะ
มีความสุขที่เห็นรอยยิ้มตอนที่ได้เหรียญรางวัล

– / – / – / – / – / – Cheer For Me – / – / – / – / – / – / –

“ยุนกิฮยองงง ชนะแล้วเห็นมั้ยยย นี่ไงได้เหรียญทองแล้วว อย่าลืมพาไปเลี้ยงไอติมตามที่สัญญาไว้ละะ ฮี่ๆ~” จีมินวิ่งเข้ามาหาพร้อมชูเหรียญทองให้ดู
“ไม่ลืมหรอก สัญญาไว้แล้วนิ” ผมสัญญาไวแล้วนิจะลืมสัญญาที่ให้กับเด็กนี่ได้ไงละ
“ขอบคุณนะฮยองที่มาเชียร์ผม” เด็กหมูพูดเสร็จก็เข้ากอดผม ผมก็ได้แต่งงๆและกอดตอบหมอนั่นไป
“ก็ฉันสัญญาไว้แล้วนิ ฉันก็ขอบคุณนายเหมือนกันที่ไปเชียร์บาส แทนที่นายจะไปนอนพักก็ได้แต่นายก็ยังมาเชียร์ฉัน ขอบคุณนะ แล้วก็ดีใจด้วยนะกับเหรียญทองที่ได้มา” ต้องขอบคุณจีมินจริงๆแหละที่ไปเชียร์ผมที่สนาม ทำให้ผมรู้สึกว่าไม่ได้อยู่ตรงนั่นคนเดียวและมีกำลังใจขึ้นมา

‘ขอบคุณนะจีมิน ที่คอยมาให้กำลังใจตลอดเวลา’

– / – / – / – / – / –  END  – / – / – / – / – / – / –

TALK
ฮอลลล กว่าจะได้เอามาลงง ดีเลย์งานกีฬาสีไปสุดๆ
ลืมไปแล้วว่าดราฟทิ้งไว้ แต่พอทิ้งช่วงไปนานวันไฟเริ่มหมด เริ่มตันน ผลมันเลยออกมาสั้นแค่นี้เองง TT
แต่จริงๆวันนั้นฟินยุนมินมากจริงๆนะะะ ฮรือออ
ชิมชิมก็ตามไปเชียร์คุณยุนกิที่สนามบาส มอบเหรียญให้ด้วย โง่ยย น่าร้ากกก
แล้วพอชิมชิมแข่งวิ่ง คุณยุนกิก็มาเป็นโค้ชให้ แถมยังวิ่งเชียร์รอบสนามอีกด้วยยย โง่ยยยยย ฟินอย่างสงบจริงๆค่ะะะ

บางทีสิ่งที่อยู่ในบลอคก็ออกแนวสับสนกับตัวเองอยู่มากๆ
อย่างเช่นบังทันเพิ่งมาติ่ง แต่อินี่ก็เขียนฟิคแล้ว ได้ไปคอนแล้ว…
วงเมนยังไม่เคยทำอะไรขนาดนี้เลย //ฮาาา
ยังสงสัยกะตัวเองอยู่ว่าตัวเองติ่งวงนี้หนักขนาดไหน…
ไม่ว่าจะยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวกับอาร์มี่ด้วยนะคะะ

งานเขียนชิ้นที่สองง
รู้สึกไม่ค่อยได้พัฒนาอะไรขึ้นเลยย
อารมณ์ชั่ววูบอะเกนค่ะะะ
แถมยังสั้นกว่าเดิมด้วย…
สามารถติชม แนะนำ ตำหนิติเตียนเค้าได้เลยนะะะ
//จะเอาไปปรับปรุงในครั้งหน้าถ้ามีโอกาสได้เขียนอีกนะะ ฮาาาา
สุดท้ายย ขอฝากงานเขียนชั่ววูบและกากๆนี้ไว้ในอ้อมอกทุกท่านด้วยนะคะะ
ขอบคุณที่หลงหรือจงใจเข้ามาอ่านนะคะะ

เจอกันใหม่โอกาสหน้าค่ะ

– เ พี้ ย น –

ปล. ได้ข่าวว่าตัวเองเมนโฮบินะ…
ปลล. หากไม่สะดวกที่จะเม้นในนี้สามารถติชม คอมเม้น หรือกรีดร้องได้ที่ #ฟิคเพี้ยนๆ ในทวิตเตอร์นะคะะ

Leave a Reply

