[OS] Football Match

[SF] Football Match
Pairing: Larry Stylison (Harry Styles/Louis Tomlinson)
Author: เพี้ยน

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

18 เมษายน

– Calling My BooBear –

“ฮัลโล ว่าไงลู” ผมรับโทรศัพท์ทันทีที่เห็นเรียกเข้าของเขา

“แฮซ นายอยู่ไหน?”

“ฉันอยู่แอลเอ นายมีไรหรือป่าวลู”

“ไม่มีอะไรหรอก แค่โทรมาถามดูว่านายจะกลับอังกฤษเมื่อไหร่” ปลายสายถามด้วยน้ำเสียงที่กังวล

“ฉันก็ยังไม่รู้เหมือนกัน บางทีอาจจะอาทิตย์หน้า นายมีธุระอะไรหรือป่าว”

“ป่าว…” ปลายเสียงตอบกลับด้วยเสียงหงอยๆ ผมว่าเขาต้องอยากให้ผมกลับไปดูฟุตบอลแมตช์การกุศลที่เขาลงเตะในวันพรุ่งนี้แน่ๆเลยละ ฮ่าๆ จริงๆแล้วผมก็จองตั๋วกลับอังฤษไปแล้วละ เพียงแต่อยากไปเซอร์ไพร์สเขาเฉยๆ

“งั้นฉันไปธุระก่อนนะ แค่นี้นะลู” ผมกำลังจะวางสายและเตรียมเก็บกระเป๋าสำหรับเดินทางกลับอังกฤษ

“เดี๋ยวสิแฮซ นี่นายจำไม่ได้หรอว่าพรุ่งนี้ฉันมีแข่งนะ ห่ะะ!!” ปลายสายเริ่มเปลี่ยจากเสียงหงอยๆ มาเป็นเสียงเหวี่ยงอย่างเห็นได้ชัด

“หืออ นายมีแข่งพรุ่งนี้หรอลู? ขอโทษทีนะฉันไม่ว่างจริงๆ คงกลับไปไม่ได้นะลู อย่างโกรธฉันนะ” ขอโทษนะลูอี ฉันวางแผนที่จะเซอร์ไพร์สนายเลยนะ หวังว่านายจะไม่โกรธฉันนะ

“ฉันโกรธนายมากแฮซซ่า!!!” ปลายสายตอบมาด้วยเสียงที่หงุดหงิดมากๆ และตัดสายผมไป..

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

หึ่ยย!!! ตอนนี้ผมทั้งโกรธ หงุดหงิด น้อยใจ และเสียใจปนกันไปหมด
ทั้งที่คาดหวังไว้แล้วแท้ๆว่าแฮซต้องมาเชียร์ผมในแมตช์วันพรุ่งนี้ แต่เขาก็ไม่มา…
ทั้งๆที่เขาเป็นคนสำคัญของผมแท้ๆ ผมหวังให้เขามาเชียร์ และมาเป็นกำลังให้ผมตอนลงแข่งในวันพรุ่งนี้
ผมหงุดหงิดมากๆเลยนะ หึ่ยยย

“เฮ้ลู เลิกหงุดหงิดได้แล้วหน่า แฮร์รี่คงไม่ว่างมาเชียร์นายจริงๆละ แต่ฉันยังไปเชียร์นายอยู่นะ อย่าหงุดหงิดนักเลยหน่า” เสียงจากเลียมบอกผมที่กำลังจะเขวี้ยงโทรศัพท์ลงเพราะความหงุดหงิด

“แต่…” ผมกำลังที่จะอ้าปากเถียงก็ถูกขัดด้วยคำพูดของแด๊ดดี้ของวง

“เอาหน่าลู เลิกหงุดหงิดเถอะ อย่าน้อยฉันก็ไปเชียร์นายพรุ่งนี้นะ” พูดมาขนาดนี้แล้วไม่เถียงก็ได้ เลิกหงุดหงิดก้ได้ ชิส์!! อย่าให้เจอหน้านายนะแฮร์รี่ สไตล์ นายไม่ตายดีแน่!!!

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

19 เมษายน

ผมเดินทางมายังสเตเดียมที่เป็นการแข่งขัน มีแฟนๆยืนรอรับผมอยู่เยอะแยะเลยละ
จากที่หงุดหงิดว่าทำไมแฮร์รี่ไม่มาเชียร์ ตอนนี้ก็หายเรียบร้อยแล้วละ เพราะมีแฟนๆมารอเชียร์ผมเยอะแยะขนาดนี้แล้วจะง้อแฮซซ่าทำไมละเน๊อะ?

ระหว่างนี้ผมก็พูดคุย ถ่ายรูป และแจกลายเซ็นต์ให้แฟนๆที่น่ารักของผมที่มาเชียร์ผมในวันนี้ ฉันไม่ง้อนายก็ได้แฮซซ่า

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

“แฮร์รี่ ทำไมนานไม่บอกลูว่านายจะมา?” เสียงเหนือยๆของเลียมบ่นผมในห้องแต่งตัว

“ฉันแค่อยากเซอร์ไพร์สลูแค่นั้นเอง ไม่มีอะไรหรอก” ผมตอบกลับเลียมพลางหยิบชุดมาสคอตของทีมมาใส่

“แล้วทำไมนายต้องมาแต่งตัวเป็นมาสคอตเนี่ย”

“ก็จะได้ไปเชียร์ลูได้ข้างสนามไง ไม่มีใครรู้ ไม่มีใครเห็น และไม่มีใครจำฉันได้ ดีจะตายแถมได้เชียร์ติดขอบสนามด้วย นอกจากนนี้ยังได้ใกล้ชิดกับแฟนๆอีกด้วยนะเลียม”

“เฮ้อ.. เอาเถอะ แล้วแต่นายเลย อยากทำอะไรก็ทำ… อ่ะ หัวมาสคอตของนาย เอาไป” เลียมถอนหายใจใส่ผมและยื่นหัวมาสคอตรูปสุนัขมาใส่ให้ผม

“แล้วเจอกันหลังจบเกมส์เลียม” ผมเดินไปตบไหล่เลียมแล้วเดินออกไปที่สนาม

“เจอกันแฮซ… แล้วอย่าลืมเตรียมรับมือกับลูด้วย”

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

ที่สนาม

ตอนนี้ผมก็ออกมาวอร์มร่างกายกับทีมของผมละ
รู้สึกตื่นเต้นชะมัดที่จะได้ลงสนาม หลังจากไม่ได้ลงแข่งมาเป็นปีแล้ว

แฟนๆก็มาดูผมกันเต็มเลย น่าดีใจมากๆเลยละ
ผมหันไปโบกมือให้แฟนๆที่มาเชียร์ แต่ดันมีมาสคอตของทีมหันมาโบกมือให้ด้วยแหะ
ผมว่ามาสคอตตัวนั้นมันคุ้นๆนะ… แต่ช่างมันเถอะ กลับมาตั้งสมาธิการการวอร์มอัพก่อนแข่งจริงดีกว่า

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

ข้างสนาม

ผมเดินมาอยู่หน้าแฟนที่แสตน ยืนโบกไม้โบกมือ กระโดดเหยงๆเล่นกลับแฟนๆไปเรื่อย
สักพักแฟนส่วนใหญ่ก็เริ่มกรี๊ด และไปมือไปที่สนาม
โอ๊ะ!!
นั่นไงตัวเล้กของผมลงมาวอร์มที่สนามแล้ว แถวยังโบกมือให้แฟนๆด้วย
ผมก็ไม่พลาดที่จะโบกมือเชียร์ให้กับบูแบร์ของผมนะ
สู้ๆนะบูแบร์ ผมเชียร์อยู่

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

จบเกมส์การแข่งขัน ทีมฝ่ายตรงข้ามก็ชนะไปด้วยคะแนน 7-4
ถึงผมจะแพ้ก็ไม่เป็นไรหรอก ก็เกมส์นี้มันสนุกสุดๆไปเลยนะสิ ผมไม่ได้เตะบอลสนุกอย่างนี้มานานแล้ว
อีกอย่างเลียมก็มาเชียร์ผม ไนออลก็มาทวิตให้กำลังใจ และแฟนๆก็มาเชียร์
กำลังใจผมเต็มเปี่ยมขนาดนี้ผมไม่เสียใจหรอก

“ลู เสร็จนี่แล้วไปไหนต่อ” เลียมถามผมขณะที่กำลังถ่ายรูปกับแฟนอยู่ข้างสนาม
“ก็อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วกลับบ้านนะสิ จะให้ไปไหนละ แค่นี้ก็เหนื่อยไม่ไหวละ” ผมตอบเลียม ถึงจะลงไม่เยอะแต่จะไม่ให้ผมเหนื่อยได้ไง ผมไม่ได้ฝึกซ้อมลงสนามทุกวันขนาดนั้นนะ
“งั้นก่อนไปอาบน้ำ ไปที่นึงเป็นเพื่อนหน่อยสิ” เลียมบอกผมขณะที่เดอนเข้ามาในสเตเดียม
“ไปไหน??” เลียมมันจะให้ผมไปไหนของเขาว่ะครับ ทำไมไม่ให้อาบน้ำเปลี่ยนชุดกลับบ้านนอนละครับ
“เออหน่า แปปเดียว แล้วจะดีใจแน่ๆ… ไม่ต้องทำหน้าเหวี่ยงใส่ ฉํนมั่นใจว่านายต้องชอบ” เลียมพูดพลางลากผมไปยังห้องแต่งตัวอีกห้อง

“เอ้า ฉันเอาคนของนายมาส่งละนะ ไปละ” เลียมพูดพลางผลักผมไปในห้องแล้วปิดประตูเดินจากผมไป…
“เลียม!!! ทำอะไรของนายนะห่ะะ พาฉันมาทิ้งไว้ที่นี่ทำไม!!” ผมตะโกนไล่หลังเลียมไป
อะไรของนายว่ะเลียม พาผมมาทิ้งไว้ที่นี่กับตุ๊กตามาสคอตทำไม
แล้วตุ๊กตามาสคอตนี่จะโบกไม้โบกมืออีกนานมั้ยห่ะะ

“จะโบกไม้โบกมืออีกนานมั้ยห่ะะ นายเป็นใคร อยากเจอฉันทำไม” ผมเริ่มหงุดหงิดแล้วนะ อยู่ๆเลียมก็มาทิ้งผมไว้กับคุ๊กตามาสคอตบ้าๆนี่แล้วเดินจากไป แทนที่ผมจะได้ไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าดันต้องมาเจอกับตุ๊กตามาสคอตแทน

“ยัง.. ยังไม่บอกอีกว่าเป็นใคร จะโบกมืออีกนานมั้ยห่ะะ ถ้าไม่มีอะไรฉันไปละ” หึ่ยย น่าหงุดหงิดจริงๆ ยืนโบกมืออยู่นั่นละ
ว่าแล้วผมก็เดินไปเปิดประตู แต่เจ้าตุ๊กตามาสคอตนั่นก็รีบเดินมาขวางไว้

“อะไรของนายนะห่ะ!!! มีอะไรก็ว่ามา” ไอ่หมาบ้านี่มายืนขวางทำไมนะห่ะะ

แล้วมาสคอตตัวนั้นก็ชูกระดาษขึ้นมาว่า “ถ้าฉันบอกนายแล้ว ห้ามโกรธและห้ามทำร้ายฉันนะ” พร้อมกับชูนิ้วก้อย

อะไรของมันวะเนี่ย
“เออๆ ฉันไม่โกรธนาย และไม่ทำร้ายนายด้วย แต่ถ้านายลีลาก็ไม่แน่… มีไรก็รีบๆบอกมา” แล้วผมก็ยื่นมือไปเกี่ยวก้อยกับมันด้วยสิ เอาเข้าไป ผมดันบ้าจี้เล่นไปกับมันด้วย

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

หลังจากที่ลูอีเกี่ยวก้อยสัญญากับผมแล้ว ผมก็ถอดหัวมาสคอตออก…

“แฮซซ่า!!! นายกล้าหลอกฉันว่านายไม่มาหรอ ห่ะ!!! นายนี่มัน…” ลูอีโวยวายขึ้นมาและเตรียมที่จะเข้ามาทุบตีผม แต่ผมเร็วกว่าและสูงกว่าจึงคว้ามือลูอีไว้ทัน

“ไม่เอาหน่าลู นายสัญญาแล้วนะว่าจะไม่ทำร้ายร่างกายฉัน นายต้องทำตามสัญญาสิ” ผมบอกลูอีและคว้าเขาเข้ามากอด แต่ลูอีก็คือลูอีนั่นแหละยังคงดิ้นและโวยวาย ถามว่าผมกลัวมั้ย? ไม่หรอกภาพตอนลูอีโวยวายมันออกจะน่ารักนะ คุณไม่คิดอย่างนั้นหรอ??

“นายฟังฉันสิ ฉันกำลังจะอธิบายให้นายฟัง อย่าเพิ่งโวยวายสิ” ผมพูดพลางกอดเขาจาทางด้านหลังแล้วอธิบายให้เขาฟัง “ฉันแค่อยากมาเซอร์ไพร์สนายไง แล้วก็อยากเชียร์นายอยู่ข้างสนามด้วย ฉันเลยทำแบบนี้ไงละ ไม่งอนฉันนะลู”

“ใครงอนนายกัน อย่าโมเมเอาเองนะแฮร์รี่ สไตล์” น้ำเสียงที่ติดเหวี่ยงๆนั้นไม่เรียกว่างอนเลยนะลูอี ฮึๆ
“หุบปากนายไปซะ ใครให้นายขำ” นั่นไงน้ำเสียงนี้ อาการเหวี่ยงมาเต็มเหมือนลูกแมวขู่ฟ่อๆ คุณคิดว่ามันจะน่ากลัวแค่ไหนกันครับ
“โอเคๆ ไม่ขำแล้ว แต่หายงอนฉันนะ”
“คิดดูก่อนน แต่ตอนนี้ปล่อยฉันได้แล้ว ฉันจะไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้ว เหนียวตัวว” ลูอีบอกพลางพยามบิดตัวออกจากอ้อมกอดของผม
“โอเคครับ เดี๋ยวเย็นนี้ผมจะทำมื้อเย็นให้กินนะ” ว่าแล้วผมก็ปล่อยคนตัวเล็กของผมไปอาบน้ำ ส่วนผมก็เปลี่ยนชุดมาสคอตออก

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – T H E – E N D – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

จบเหอะ อินี่ตัน เขียนไม่ถูกแล้ว 5555
จบสักทีฟิคป่วงๆแบบไร้สาระเรื่องแรกของชีวิต…
ขอโทษทุกคนด้วยภาษาอาจจะแปลกๆ เพี้ยนๆ เนื้อเรื่องอาจโดดไปโดดมา อาจอ่านไม่ค่อยเข้าใจ
เรื่องแรกที่ลองเขียนก็งี้ละ //อายยย *ปิดหน้า*

TALK:
สารภาพจากใจ
จริงๆแล้วเป็น #LILO ชิปเปอร์ แต่ไทม์ไลน์มักจะพาไป #LARRY ชิปเปอร์ฟิคที่เกิดมาเลยเป็นเช่นนี้ 555
จริงๆแล้วเมื่อคืนนั่งลุ้นลูผ่านทล.ในทวิต เพราะสตรีมดูไม่ได้ //เสียใจ…
เห็นแฟนด้อมชงให้เจ้าตัวมาสคอตเป็นแฮร์รี่เหลือเกิน อินี่เลยได้แรงบัลดาลใจในการแต่งฟิคเลย 555
มาแบบป่วงๆ และจบแบบป่วงจริงๆ

จะชื่นชอบ ติชม คอมเมนต์ พูดคุยก็ทักทวิตมาได้เลยนะ @ploies_poly
หรือถ้าสะดวกเม้นต์ลงในนี้เลยก็ได้ค่าาา

สะกดผิด พิมพ์ผิดบอกได้เลยนะคะ
พิมพ์มากๆแล้วเบลอ

ถ้ามีโอกาส หรือ ขยัน หรือ เป็นไปได้ ก็จะแต่งอีกนะ
//แต่คิดว่าคงไม่… 555

ราตรีสวัสดิ์ค่ะ
All Love P.

– เพี้ยน –
ปล. หากไม่สะดวกที่จะเม้นในนี้สามารถติชม คอมเม้น หรือกรีดร้องได้ที่ #ฟิคเพี้ยนๆ ในทวิตเตอร์นะคะะ

Leave a Reply

